Top 10 cảng biển lớn nhất khu vực Đông Nam Á – Website cung cấp các kiến thức về tài chính mới nhất

Có phải bạn đang muốn xem bài viết về chủ đề Top 10 cảng biển lớn nhất khu vực Đông Nam Á đúng không? Có phải bạn đang tìm chủ đề dđông nam á đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem những thông tin về chủ đề này tại đây nhé.

Top 10 cảng biển lớn nhất khu vực Đông Nam Á – Website chia sẻ các kiến thức về tài chính hữu ích nhất.

XEM VIDEO BÊN DƯỚI

.

Hình ảnh liên quan đến chủ đề dđông nam á.

Top 10 cảng biển lớn nhất khu vực Đông Nam Á

Thông tin liên quan đến chủ đề Top 10 cảng biển lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Top 10 cảng biển lớn nhất Đông Nam Á 2017 hứa hẹn sẽ là năm chứng kiến ​​sự bùng nổ của các dự án cảng biển lớn nhất Đông Nam Á bởi nhiều thành viên trong khu vực đang chạy đua phát triển vị thế. đi đầu trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa. Đây là tín hiệu đáng mừng trong việc giảm tình trạng quá tải tại các cảng biển cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. —————————————— ★★★★★ — – ————————————- Tác giả: Táo Xanh Link bài viết: Thu âm: Vi Vo ● Video: Thành Trung ★ Like Our Fanpage: ★ Official Website: ———————————- —– ★★★★★ —————————————— – Top 10 cảng biển lớn nhất Đông Nam Á 1. Cảng Singapore, Singapore 2. Cảng Tanjung Priok, Indonesia 3. Cảng Muara, Brunei 4. Cảng Manila, Philippines 5. Cảng Tanjung Pelepas, Malaysia 6 Cảng Sihanoukville, Campuchia 7. Cảng Bangkok, Thái Lan 8. Cảng Laem Chabang, Thái Lan 9. Cảng Hải Phòng, Việt Nam 10. Cảng Sài Gòn, Việt Nam ————————- ————————————————– – ———————– Lưu ý: Toplist.vn không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này. Mọi thắc mắc về bản quyền, tài trợ, quảng cáo, cộng tác vui lòng liên hệ email: toplist.vn2016@gmail.com Chúng tôi KHÔNG sở hữu tất cả các tư liệu cũng như các cảnh được sử dụng trong video này. Vui lòng liên hệ toplist.vn2016@gmail.com về vấn đề bản quyền!.

>> Ngoài xem bài viết về chủ đề Top 10 cảng biển lớn nhất khu vực Đông Nam Á này bạn có thể xem thêm nhiều bài viết liên quan đến những thông tin liên quan đến chủ đề tài chính tại đây: Xem tại đây.

Vậy là bạn đã xem xong bài viết chủ đề dđông nam á rồi nhé. Ngoài xem các bài viết Kiến thức về chủ đề tài chính mới nhất mà chúng tôi cung cấp thì bạn có thể xem thêm nhiều thông tin liên quan ô tô tại đây nhé: ngay chổ này.

Mong rằng những thông tin này mang lại giá trị cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin mà Sanotovietnam.com.vn cung cấp.

Tag liên quan đến dđông nam á.

dđông nam á.

#Top #cảng #biển #lớn #nhất #khu #vực #Đông #Nam.

Top 10 cảng biển lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

[vid_tags].

44 thoughts on “Top 10 cảng biển lớn nhất khu vực Đông Nam Á – Website cung cấp các kiến thức về tài chính mới nhất

  1. Thanh Dang says:

    Việt nam của mình tìm nắng lắm ti nhỏ mà nhiều tài nguyên biển. V.V tại vì thế lực bên ngoài nó cảng trở hoài niếu không có tranh chấp ở biển đông việt nam cường quốc về biển là chất

  2. kute le says:

    Cảng Manina mà rộng 143.000km2, cả diện tích VN mới có 330.000km2 mà riêng cái cảng của nó hơn 1/3 đất nước VN, chắc cỡ cả miền Nam và 1 phần miền trung ấy nhỉ, đúng là khi ngáo đi làm youtuber

  3. Hoang Mai Truong says:

    Mấy cảng Sài Gòn rực của anh ấy mà đổi mới nói được tiếng vang lớn nhất của mẹ đc ăn gì chưa giải quyết các vấn về chưa đc ko thể nào quên rồi ah em mất rồi sao nữa lớp có ông mạnh t10 em mất rồi sao nữa tiếng vang lớn nhất của anh ta là người đàn ông mạnh của mẹ tôi ơi trường hợp của Anh ngủ nhé đc ko ạ huhu học mà í ới em vừa dậy thì sớm thế nhé Anh ăn gì vậy ah ah anh ah et la mot em

  4. ăn mì tôm says:

    Ko tìm hiểu kĩ thiếu cảng quốc tế cam ranh cảng cam ranh.

    Vị thế Cam Ranh

    23:19 – 02/11/2010 

    Vịnh Cam Ranh trong lịch sử là quân cảng quan trọng vào loại bậc nhất khu vực và nay đang góp phần lớn phát triển an ninh, kinh tế – xã hội của Việt Nam.

    Trong ngày bế mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN 17 và Hội nghị Cấp cao Đông Á tại Hà Nội hôm 30.10, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định Việt Nam sẽ dùng nguồn lực của chính mình để tạo dựng dịch vụ cảng tổng hợp tại Cam Ranh. Thủ tướng cho biết Việt Nam sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho tàu hải quân tất cả các nước, kể cả tàu ngầm. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng cho biết Việt Nam sẽ xem xét thuê các doanh nghiệp có trình độ cao và giàu kinh nghiệm của Nga để tư vấn xây dựng trung tâm dịch vụ cảng Cam Ranh.

    Bước đi này một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của vịnh Cam Ranh, vốn từng được sử dụng làm một căn cứ quân sự lớn tại khu vực tây Thái Bình Dương.

    Nơi tập trung của các cường quốc

    Theo các chuyên gia, có 3 cảng biển tự nhiên tốt nhất thế giới là San Francisco (Mỹ), Rio de Janéro (Brazil) và Cam Ranh ở tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây còn được đánh giá là cảng nước sâu tốt nhất Đông Nam Á.

    Theo bài Cam Ranh quyến rũ từng đăng trên Báo Thanh Niên cách đây vài năm, vịnh Cam Ranh có diện tích hơn 60 km2, chỗ rộng nhất khoảng 6 km, ăn sâu vào nội địa chừng 12 km, thông với biển bởi một cửa rộng khoảng 3 km. Phần lớn vịnh có độ sâu từ 18-32m, tàu trên 3 vạn tấn có thể vào bất cứ lúc nào. Vịnh còn có khả năng đón nhận nhiều hạm đội cùng lúc, bao gồm cả tàu chiến, tàu ngầm.

    Một ưu điểm quan trọng khác là vịnh chỉ cách đường hàng hải quốc tế 1 giờ tàu biển (cảng Hải Phòng cách 18 giờ). Thủy triều trong vịnh khá đều đặn, tương đối đúng giờ. Đáy vịnh gần như bằng phẳng, cấu tạo bởi loại cát pha bùn khá chắc, thuận tiện cho việc thả neo. Vịnh Cam Ranh được bán đảo che chắn nên khá kín gió, là nơi trú bão tốt cho tàu thuyền. Phía ngoài vịnh có một số đảo và cù lao án ngữ, trong đó có điểm cao thuận tiện cho việc xây dựng hệ thống đèn biển và radar.

    Với những đặc tính trên, từ lâu vịnh Cam Ranh có vị trí quan trọng về mặt quân sự. Theo Từ điển bách khoa mở Wikipedia, Hạm đội Baltic của đế quốc Nga do Đô đốc Zinovy Rozhestvensky chỉ huy từng ghé Cam Ranh vào năm 1905 để chuẩn bị trước trận hải chiến Tsushima với hải quân Nhật Bản. Như vậy, ngay từ đầu thế kỷ 20, vịnh Cam Ranh đã đón tiếp một trong những hạm đội mạnh nhất thời điểm đó.

    Đến năm 1911, Pháp quyết định xây dựng một quân cảng ở vịnh Cam Ranh và đến giữa năm 1939, chủ trương xây dựng nơi đây thành một căn cứ hải quân lớn trong kế hoạch phòng thủ ở Đông Dương. Năm 1942, phát xít Nhật chiếm quân cảng Cam Ranh, sử dụng nơi đây làm bàn đạp chính để tiến đánh Malaysia và các thuộc địa của Anh, Mỹ ở Thái Bình Dương cho đến năm 1945.

     

    Tàu quân sự tại Cam Ranh năm 1967

    Căn cứ lớn nhất Đông Nam Á

    Trong chiến tranh Việt Nam, Cam Ranh là một trong những căn cứ quan trọng nhất của quân đội Mỹ và quân đội chính quyền Sài Gòn. Theo tài liệu của Cơ quan Nghiên cứu lịch sử không quân Mỹ (USAFHRA) đăng trên website Airforcehistoryindex.org, ngày 10.6.1965, 4.000 công binh Mỹ đến Cam Ranh xây dựng căn cứ quân sự và sân bay Cam Ranh. Tháng 8.1965, 4.000 binh sĩ thuộc Lữ đoàn 1 Sư đoàn dù 101 đến Cam Ranh và 2 tháng sau đến lượt Trung đoàn 30 Sư đoàn Bạch Mã Nam Triều Tiên đến đây. Đến tháng 11.1965, căn cứ được chuyển giao cho Bộ Chỉ huy không quân Thái Bình Dương quản lý.

    Cam Ranh sau năm 1975

    Năm 1979, Việt Nam ký hợp đồng cho Liên Xô thuê căn cứ Cam Ranh và nơi đây trở thành căn cứ hải quân lớn nhất của Liên Xô bên ngoài lãnh thổ của liên bang, theo The New York Times. Đến năm 2002, khu liên hợp quân cảng Cam Ranh được trao trả cho Việt Nam và vào năm 2004, sân bay Cam Ranh được chuyển thành sân bay dân sự và được nâng cấp thành sân bay quốc tế vào năm 2007.

    Năm 1967, vịnh Cam Ranh trở thành trung tâm chỉ huy cho các hoạt động tuần dương trên không của hải quân Mỹ. Cùng năm, lực lượng tuần duyên chuyển hẳn sở chỉ huy từ Sài Gòn ra Cam Ranh để giám sát Chiến dịch Market Time, vốn nhằm ngăn chặn quân giải phóng đổ bộ vào miền Nam. Căn cứ Cam Ranh trở thành địa điểm chính sửa chữa tàu chiến và cung cấp đạn dược, hậu cần cho hải quân, bao gồm cả cho khu trục hạm và tàu đổ bộ của Hạm đội 7. Từ đó, Mỹ và đồng minh liên tiếp đổ quân vào Cam Ranh, năm cao nhất (1968) lên tới 30.000 binh sĩ.

    Cam Ranh thật sự trở thành một căn cứ quân sự liên hợp hải, lục, không quân và khu hậu cần lớn cho cả chiến trường nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Với sân bay cấp 1 và hệ thống đường sá với tổng chiều dài 260 km. Mỹ đã biến Cam Ranh thành căn cứ hải quân lớn nhất Đông Nam Á. Sau khi Mỹ rút quân khỏi miền Nam Việt Nam vào năm 1973, căn cứ Cam Ranh trở thành cứ điểm quan trọng của không lực miền nam Việt Nam cho đến khi được giải phóng vào ngày 3.4.1975.

    Với lợi thế địa lý, hàng hải cũng như vị thế lịch sử quan trọng, thông tin Việt Nam chuẩn bị xây dựng trung tâm cảng dịch vụ ở đây đang thu hút sự chú ý quan tâm của nhiều nước.

  5. Công Nguyễn says:

    Bạn nói sai về cảng Hải Phòng rồi , sao lại có 10 triệu tấn hàng xếp rỡ trên năm , cho bạn một con số gần nhất để lần sau viết cho đúng ne . Năm 2018 lượng hàng xếp rỡ thông qua cảng Hải Phòng là 116 triệu tấn hàng hóa , và cũng là cảng lớn nhất Việt Nam hiện nay bạn nhé ..

  6. Thư Vlog says:

    Xây cảng lớn cũng tốt, nhưng quan trọng là hàng hóa có về nhiều ko để lấp cảng. VN xếp sau mấy cảng đó do Việt Nam phân bố các cảng đồng đều 3 miền. Chứ ko phải như cả nước Indo dồn vào cảng ở Jakakta

  7. sanh le says:

    Dự án Alibaba Tóc Tiên Residence 2
    Tiện ích hiện hữu, Cảng Quốc Tế Cái Mép Thị Vải
    vị trí đắc địa kết nối nhiều đường giao thông Phú Mỹ – Tóc Tiên, Châu Pha – Tóc Tiên, QL51. Sân Bay Long Thành, …..
    Cách Thành Phố Hồ Chí Minh Chỉ 60p đi xe.
    Giá chỉ từ: 262tr (giá sau chiết khấu 210tr)
    Đất vàng Đầu Tư, An Cư – Lạc Nghiệp.

    LƯU Ý: AC khách hàng nhanh tay ib hoặc call để đặt cọc giúp em nhe! 
    LH: Alo CEO SÁNH : 0968604543.
    Dự án giai đoạn F1 đầy tiềm năng, sinh lời cực tốt

  8. Dinh Diep says:

    Vn khong bik thứ hạn đúng hay sai nhưng Băng Cốc mà xếp sau Cảng của Campuchia là sai quá sai Cam kinh tế nhỏ có cái gì để nhập khẩu xuất khẩu bằng thái đâu là hơn đc

  9. neumotngay says:

    Hàng năm cảng Hải Phòng xếp dỡ 90 ~ 100 triệu tấn nhé. Cảng Sài Gòn thì gấp đôi cảng Hải Phòng khoảng ~200 triệu tấn. Hàng năm cả Việt Nam nay xếp dỡ khoảng hơn 400 triệu tấn. Cảng Đà Nẵng khoảng 8 triệu tấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *