BMW R1200R cuối cùng cũng xong | Xe châu Âu và xe Nhật – Thông tin của xe Bmw

Có phải bạn đang muốn xem Kiến thức về oto Bmw đúng không? Có phải bạn đang tìm chủ đề xe bmw r1200r đúng vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem những thông tin về bài viết này tại đây nhé.

BMW R1200R cuối cùng cũng xong | Xe châu Âu và xe Nhật | Tổng hợp Thông tin của xe ô tô Bmw.

XEM VIDEO CHI TIẾT BÊN DƯỚI

.

Hình ảnh liên quan đến chủ đề xe bmw r1200r.

 BMW R1200R cuối cùng cũng xong | Xe châu Âu và xe Nhật
BMW R1200R cuối cùng cũng xong | Xe châu Âu và xe Nhật

>> Ngoài xem bài viết về chủ đề BMW R1200R cuối cùng cũng xong | Xe châu Âu và xe Nhật này bạn có thể xem thêm nhiều bài viết liên quan đến Kiến thức của xe Bmw khác tại đây: Xem tại đây.

BMW R1200R cuối cùng đã hoàn thành | Xe Châu Âu và Nhật Bản AMV shop Web: FB: ….

Vậy là bạn đã xem xong bài viết chủ đề xe bmw r1200r rồi nhé. Ngoài xem các bài viết Kiến thức của oto Bmw mà Sanotovietnam cung cấp thì bạn có thể xem thêm nhiều thông tin liên quan xe ô tô tại đây nhé: Sàn Ô tô Việt Nam.

Mong rằng những thông tin này mang lại giá trị cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin mà Sanotovietnam.com.vn cung cấp.

Tag liên quan đến xe bmw r1200r.

[vid_tags].

#BMW #R1200R #cuối #cùng #cũng #xong #châu #Âu #và #Nhật.

39 thoughts on “BMW R1200R cuối cùng cũng xong | Xe châu Âu và xe Nhật – Thông tin của xe Bmw

  1. Quang Ho says:

    KTM Duke thì thuộc dạng nào anh ? cũng châu âu nhưng có khó bảo dưỡng tại VN không anh? Tại đang tính tậu 1 em duke thử cảm giác mới.

  2. Ele Fun says:

    Góp ý thêm. Hàng Đức và hàng Nhật thuộc hai trường phái riêng biệt. Cố gắng ngắn gọn về hàng Đức: Kể cả xế hộp và ngựa sắt, họ đặt trọng tâm/focus vào performance và khách hàng. Họ muốn khách hàng khi đụng hàng của họ sẽ có những cảm giác khó quên và sẽ ko muốn đụng vào hàng Nhật nữa. Đồng thời họ cũng ko muốn ai đụng vô sản phẩm của họ ngoài trừ những đại lý của họ. Do đó, cách họ thiết kế cầu kỳ, phức tạp để ko muốn khách hàng hoặc tay ngang đụng vô. Riêng về ngựa, những đại lý ko lời nhiều khi bán ngựa nhưng họ sẽ ăn lại phần bảo trì, sửa chữa etc… Nói chung ngựa sắt của Beemer super bền, chỉ cần tìm hiểu cách tự thay nhớt, thay thắng là ngon lành. Khi cần tune up thay bu ri etc… vài năm một lần thì tiền bảo hành thì đưa vô những ai có khả năng làm chuyện đó. Như vậy thì tất cả sẽ ko đáng là bao. Hàng Nhật nói chung chủ về đại trà, ngon bổ rẻ đẹp bền. Nhưng riêng về xế hộp hàng high-end hoặc luxury thì bảo trì và sửa chữa ko rẻ tí nào, same same nhưng ko thể so sánh với hàng Benz hoặc Beemer. Nói chung, nếu đã đụng vào hàng Đức rồi và quay về với hàng Nhật thì đa số là vì lý do tài chính hoặc ko biết cách bảo trì hàng Đức với giá rẻ. Thông thường: Khi đụng vào hàng Nhật, người ta vẫn còn mơ về hàng Đức. Và khi đã đụng vào hàng Đức, ít ai trở lại hàng Nhật nếu ko vì lý do tài chính. Plus về engineering, có thể nói rằng Nhật chỉ thuộc hàng đệ tử của Đức. Trong giới chơi xế hộp trên những tạp chí về xế hộp trước đây họ thường nói câu: Japan chỉ là dân copycat. Chỉ nói lại những gì mục kích sở thị để rộng đường thông tin và hy vọng ko khó nghe. Chúc may mắn và bình an 🙂

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *