Bảo dưỡng BMW X5, lý do ô tô máy dầu châu Á ra khói đen – Thông tin về xe nhiều người yêu thích

Có phải bạn đang muốn xem bài viết về chủ đề Bảo dưỡng BMW X5, lý do ô tô máy dầu châu Á ra khói đen đúng không? Có phải bạn đang tìm chủ đề oto x5 đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem những thông tin về chủ đề này tại đây nhé.

Bảo dưỡng BMW X5, lý do ô tô máy dầu châu Á ra khói đen – Tin tức về xe mới nhất.

XEM VIDEO CHI TIẾT BÊN DƯỚI

.

Hình ảnh liên quan đến chủ đề oto x5.

Bảo dưỡng BMW X5, lý do ô tô máy dầu châu Á ra khói đen
Bảo dưỡng BMW X5, lý do ô tô máy dầu châu Á ra khói đen

Thông tin liên quan đến chủ đề Bảo dưỡng BMW X5, lý do ô tô máy dầu châu Á ra khói đen.

Hotline Nhà xe Cường Nguyễn: 0971.808.409 – 0911.066. 549..

>> Ngoài xem bài viết về chủ đề Bảo dưỡng BMW X5, lý do ô tô máy dầu châu Á ra khói đen này bạn có thể xem thêm nhiều bài viết liên quan đến Tin tức về xe mới cập nhật khác tại đây: ở đây.

Vậy là bạn đã xem xong bài viết chủ đề oto x5 rồi nhé. Ngoài xem các bài viết Kiến thức về xe mới cập nhật mà Sàn ô tô Việt Nam cung cấp thì bạn có thể xem thêm nhiều thông tin liên quan xe ô tô tại đây nhé: nơi này.

Mong rằng những thông tin này mang lại giá trị cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin mà Sanotovietnam.com.vn cung cấp.

Tag liên quan đến oto x5.

[vid_tags].

#Bảo #dưỡng #BMW #lý #tô #máy #dầu #châu #khói #đen.

24 thoughts on “Bảo dưỡng BMW X5, lý do ô tô máy dầu châu Á ra khói đen – Thông tin về xe nhiều người yêu thích

  1. Long Ha says:

    Sao trên các kênh cứ quảng cáo có loại dung dịch đổ vào hệ thống nhiên liệu để làm sạch buông đốt chắc quảng cáo k thật lắm

  2. Nguyen trong Nguyen says:

    Hà Nội muốn vệ sinh họng hút, kim phun thì qua đâu đc bác ơi. Nói thật là biết phải vệ sinh nhưng sợ nhất là mấy chỗ thợ làm ăn ko cẩn thận, rồi " lợn lành thành lợn què" lần trước đem xe ra H PVĐ các bác ấy đè ra bảo dưỡng láp làm em phải đi thay mất hơn 10 củ bộ đấy. Sau đó ngại đi bảo dưỡng quá. Ko lẽ giờ phải chạy xe vào trong Nam. Hay làm chuyến xuyên Việt vào đó BD 1 thể nhỉ

  3. Tú Nguyễn says:

    A cho em hỏi chút em có con ford ranger đạp ga xe đi yếu mà em cắm máy đọc lỗi vào thì nó báo EGR với nó báo bị lỗi xilanh 1 và xi lanh 3 liệu khi vệ sinh xong van EGR với béc phun xong thì có hết được không ạ

  4. nguyen Minh says:

    Cứ máy xăng mà chơi các bác ơi, bốc, mượt. Cá hãng oto Ở Việt Nam có vẻ đang thiên về máy dầu, bỏ máy xăng. Trào luu máy dầu rồi sẽ sớm thoái trào. Khi nào chất luong dầu chưa đúng tieu chuẩn quoc tế thì đừng dại chơi xe may dầu.

  5. thong nguyen says:

    Bệnh đợi chết chứ chữa chi mất zin !!!
    Moá ơi thời 4.0 rồi mà tối ngày zin khỉ khô gì ???

    Cưới vợ về để zin cho nó chất !!!
    Kakkaka

  6. Hoan Nguyen says:

    Về nguyên lí máy dầu đốt sẽ ko hết cho nên có muôi khói là đương nhiên còn máy xăng giữa xăng a92 và xâng95 đã khác nhau rồi chay xe pải biết cảm nhận

  7. Johny Lee says:

    Mua dc xe sang thì mua chạy bằng xăng đi, chạy đầu rẻ thời Giang sau bị đống khói là do dầu đốt ko hết đường ống nghẹt , chịu chơi mà sợ tiền xăng 🤣

  8. Xuan Huong Ho says:

    Mình có 15 năm làm thợ máy tàu cũng từng đã sửa nhiều máy dầu do dầu Việt Nam nhiều tạp chất nên máy mau xuống cấp, mình thấy rất hài lòng khi gara Cường Nguyễn chia sẻ những kinh nghiệm sửa xe và bảo dưỡng xe ae mới học nghề ra nên xem những video như thế này để học hỏi kinh nghiệm của người đi trước, chúc Cường thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống 👍👍

  9. Công Nguyễn Văn says:

    thường thường tiêu chuẩn khí thải EURO 5 trở lên thì sẽ có bộ lọc DPF . sẽ có 1 chế độ tự động đốt cháy hạt PM trong bầu lọc DPF . ở hãng xe Nhật để đốt cháy hạt PM trong DPF thì họ sẽ dẫn 1 đường dầu từ thùng dầu đến ống xả (trước bầu lọc DPF). khi cần đốt cháy hạt PM thì sẽ phun dầu theo đường dầu đấy để đốt cháy PM , đồng thời van bướm sẽ đóng lại (~98%) để giữ nhiệt độ trong bộ lọc DPF từ 550-700 độ C . còn bộ lọc CATALYTIC có tác dụng làm giảm khí NOx thải ra ngoài môi trường bằng các phản ứng hóa học .bộ lọc CATALYTIC thường dùng DEF để tạo phản ứng hóa học phân hủy NOx thành N2 .

  10. Giang Thức says:

    A cho em hỏi em sửa con xe sapk 3 máy bị bệnh nhớt lên trên dầu giàn cò yếu.em vệ sinh hết lọc nhớt và thay lọc nhớt mới thông rửa lại. Mà nhớt vẫn Ko lên.như vậy có phải bị ở bơm nhớt Ko anh .em cảm ơn ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *