УАЗ Патриот 2020 2.7 (150 л.с.) 4WD АТ Премиум – видеообзор – Kiến thức của xe ô tô UAZ

Có phải bạn đang muốn xem Tin tức về xe UAZ đúng không? Có phải bạn đang tìm chủ đề xe uaz patriot phải không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem những thông tin về bài viết này tại đây nhé.

УАЗ Патриот 2020 2.7 (150 л.с.) 4WD АТ Премиум – видеообзор – Thông tin của oto UAZ mới cập nhật.

XEM VIDEO CHI TIẾT BÊN DƯỚI

.

Hình ảnh liên quan đến chủ đề xe uaz patriot.

 УАЗ Патриот 2020 2.7 (150 л.с.) 4WD АТ Премиум - видеообзор
УАЗ Патриот 2020 2.7 (150 л.с.) 4WD АТ Премиум – видеообзор

>> Ngoài xem bài viết về chủ đề УАЗ Патриот 2020 2.7 (150 л.с.) 4WD АТ Премиум – видеообзор này bạn có thể xem thêm nhiều bài viết liên quan đến Tin tức của xe ô tô UAZ khác tại đây: Xem tại đây.

Đánh giá video Drom.ru: UAZ Patriot 2020 2.7 (150 mã lực) AT Premium Tính năng 4WD, ảnh, giá: UAZ Patriot 2020 2.7 (150 mã lực) hộp số tự động dẫn động 4 bánh toàn thời gian Trang bị cao cấp Giá của chiếc xe này tại thời điểm công bố đánh giá video: 1 207 800 rúp. Tùy chọn bổ sung: Màu TITANIUM XÁM KHÔNG KIM LOẠI Gói đỗ xe an toàn – Camera quan sát phía sau – Hệ thống đỗ xe an toàn với cảm biến trước và sau Tháng 10/2016, UAZ tổ chức buổi ra mắt chính thức mẫu SUV Patriot của năm 2017. Ở bên ngoài, chiếc SUV được thiết kế lại có thể được phân biệt bằng lưới tản nhiệt dạng lưới thô mới, biểu tượng được mở rộng và hai dải chrome ở trên và dưới. Patriot đã nhận được một thiết kế hoàn toàn mới của bảng điều khiển phía trước, vô lăng đã thay đổi – nó bây giờ là đa chức năng và ba chấu, với các công tắc cột lái thay đổi, chức năng nhấp nháy ba lần của đèn báo rẽ và điều chỉnh độ cao và tầm với . Miễn phí Vận chuyển So với phiên bản trước, tính năng công thái học và khả năng cách âm đã được cải thiện, ngoài ra, chiếc xe còn nhận được một bình xăng nhựa duy nhất với một cổ phụ ở bên phải của xe. Với một khoản phụ phí, lần đầu tiên có khóa vi sai cầu sau. 1 Nội thất của mẫu Patriot năm 2017 được phát triển bởi studio thiết kế của nhà máy UAZ, trong khi thiết bị sản xuất của nó do một trong những công ty của Mỹ sản xuất. Bảng điều khiển phía trước mới được trang bị công nghệ tiên tiến hơn so với bảng điều khiển đã được cài đặt trên phiên bản trước. Số lượng các bộ phận được giảm bớt trong đó nên giảm tiếng kêu cót két, phần trên được làm bằng nhựa cứng, nhưng do kết cấu “đắt tiền” nên nó trông giống như một cái mềm, hơn nữa, vận hành thực tế hơn và rẻ hơn trong Giá cả. Một tính năng chính của phiên bản Classic giá cả phải chăng nhất là hộp cầm tay vận hành cơ học cũ. Cùng với cô ấy, cần gạt thứ hai trở lại tiệm, ở phiên bản tiêu chuẩn thay thế “máy giặt” của điều khiển chuyển tên. Bên ngoài, Classic được phân biệt bằng tay nắm cửa và ốp gương màu đen. Đồng thời, phiên bản Patriot này cung cấp tất cả các chức năng cơ bản theo tiêu chuẩn: hệ thống lái điện và gương chiếu hậu có sưởi, đèn LED chiếu sáng ban ngày, cột lái nghiêng và tầm với, khóa trung tâm và cửa sổ chỉnh điện phía trước và sau. Đối với các phiên bản đắt tiền hơn, điều hòa nhiệt độ, hệ thống âm thanh USB với 6 loa, màn hình 7 inch và nhiều tùy chọn hiện đại được cung cấp như hệ thống điều khiển hành trình và khí hậu, “ngăn đựng găng tay” làm mát, vô lăng sưởi, kính chắn gió, nội thất bọc da. , v.v … UAZ Patriot 2017 được trang bị động cơ xăng ZMZ-409.10. Allerg đạt được tại vòng tua 4600 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 217 Nm tại 3900 vòng / phút. Động cơ khá hiện đại (phun nhiên liệu, nâng thủy lực, 4 van mỗi xi lanh, Euro-4, v.v.), nhưng đồng thời cũng đòi hỏi cao hơn về chất lượng dầu và bảo dưỡng. Mức tiêu hao nhiên liệu ở chế độ đô thị là 14 lít xăng trên 100 km đường đua, ngoài thành phố – 11,5 lít / 100 km. UAZ Patriot có hệ thống treo phụ thuộc. Phía trước – hệ thống treo lò xo có thanh chống lật. Cầu sau nằm trên hai lò xo lá nhỏ hình bán elip đặt dọc. Thiết kế của khung xe có vẻ cổ điển và không thoải mái lắm, nhưng đối với một chiếc SUV thực sự, chẳng hạn như Patriot, đây là lựa chọn thiết thực và đáng tin cậy nhất về mặt vận hành và bảo dưỡng. Hệ thống lái của ô tô thuộc loại “đai ốc bi” với bộ trợ lực thủy lực và bộ trợ lực điều chỉnh. Bộ truyền động là phía sau cố định, với trục trước được kết nối cứng. Hộp chuyển số 2 tốc độ với một hộp giảm tốc. Các chế độ truyền được điều khiển điện tử bằng bộ chọn xoay trong cabin. O Trong cấu hình ban đầu của Classic có túi khí cho người lái, và trong số những thứ khác, chiếc xe chỉ có thể cung cấp dây đai điều chỉnh độ cao, giá đỡ Isofix, đèn phanh bổ sung. Nhưng ở cấu hình Optimum đã có hệ thống đệm hành khách, hệ thống chống bó cứng phanh với hệ thống phân bổ lực phanh và hệ thống phanh phụ, còn ở cấu hình Prestige đã có hệ thống ổn định hướng, hệ thống chống trượt, trợ lực khi khởi động ngang dốc, kiểm soát hành trình và cảm biến đỗ xe phía sau. ….

Vậy là bạn đã xem xong bài viết chủ đề xe uaz patriot rồi nhé. Ngoài xem các bài viết Thông tin về chiếc xe UAZ mà chúng tôi cung cấp thì bạn có thể xem thêm nhiều thông tin liên quan ô tô tại đây nhé: Sàn oto Việt Nam.

Mong rằng những thông tin này mang lại giá trị cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin mà Sanotovietnam.com.vn cung cấp.

Tag liên quan đến xe uaz patriot.

drom,drom.ru,дром,дромру,авто,автомобили,машины,дром ру,машину,дром авто,дром ру обзор авто,Drom тест драйв,покупка авто,купить машину,новинки авто 2020 года,новые машины 2020,уаз,уаз патриот,уаз патриот 2020,УАЗ Патриот 2020 2.7 4WD АТ Премиум,уаз патриот обзор,уаз патриот автомат,уаз патриот автомат 2020,уаз патриот 2020 автомат цена,новый уаз патриот 2020,уаз патриот 2020 года.

#УАЗ #Патриот #лс #4WD #АТ #Премиум #видеообзор.

26 thoughts on “УАЗ Патриот 2020 2.7 (150 л.с.) 4WD АТ Премиум – видеообзор – Kiến thức của xe ô tô UAZ

  1. Дром says:

    Друзья, как вам машина?
    Пишите в комментариях ваше мнение, а так же не забывайте о лайках, для нас это очень важно

  2. К А С К Ы Р Б А Й!!! says:

    Натуральный сарай!!!!! Узкий, высокий!!! Все сделано, что быстрее перевернулся!!!!

  3. Владимир Иванников says:

    все нормально.доходчиво.но вот это про крутилки.открывание со страшным скрипом задней двери.машина для бабы яги

  4. alex. alfa. 001 says:

    На счёт озвучки мне всё равно. Главное что теперь цены называть стали…!

  5. Денис Романов says:

    Скрип задней левой двери при открытии фееричен. Рычаг открытия капота так трепыхался, что думал в руках остаётся у снимавшего обзор. Такие мелочи портят все впечатление от машины.

  6. mvp86 says:

    После Уаза надо обзор на Бмв Х5, к 9 мая, чтобы было наглядно, за что деды воевали.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *