ID bán xe | 7677 |
---|---|
Tên xe | Chrysler 300C |
Tình trạng | Xe cũ |
Năm sản xuất | 2009 |
Xuất xứ | Nhập khẩu |
Dòng xe | Sedan |
Màu xe | Đen |
---|---|
Kiểu dẫn động | FWD: Cầu trước |
Nhiên liệu | Xăng |
Số KM đã đi | 60,000 |
Ngày đăng tin / Hết hạn | 24/11/2016 - 04/03/2017 |
Hộp số | Tự động |
Xe Chrysler 300 là dòng sedan cỡ lớn khai sinh năm 2005. Thời điểm đó, hãng xe Mỹ vẫn còn chung sống với tập đoàn Daimler (hãng mẹ của Mercedes) trong gia đình có tên DaimlerChrysler. Nhờ đó, sedan 300 thừa hưởng những công nghệ của Mercedes như hệ dẫn động cầu sau trên E-class và hệ thống treo trước lấy từ S-class.
Trong các dòng xe Chrysler, 300 là mẫu được ưa chuộng nhất ở Việt Nam với các bản tiêu chuẩn, Touring hay 300C.
Bán chrysler 300c 2009: Ngoại thất
So với bản tiêu chuẩn, 300 Touring còn nổi bật và “chiến” hơn với lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng. Cụm đèn pha hẹp, tròn chứ không vuông vức. Cản trước hạ thấp với đèn sương mù hình khối. Chrysler còn trang bị nẹp crôm chạy dọc thân, tạo nên sự vững chắc và mang nhiều ý nghĩa về sức mạnh.
Thiết kế cổ điển, từ vóc dáng tới lưới tản nhiệt của 300 Touring giúp nó tạo sự thu hút chẳng kém những đàn anh như Bentley. Đi trên đường Hà Nội, không ít người phải ngoái lại như để cố tìm hiểu xem “xe gì mà lạ thế”.
Chiều dài chiếc sedan cỡ lớn này là 4.999 mm, rộng 1.882 mm và cao 1.483 mm. Độ dài cơ sở ở mức 3.048 mm, hơn cả E-class và chỉ thua kém chút ít so với S-class. Vì thế, nội thất 300 Touring rộng, thoáng và sang trọng hơn bản tiêu chuẩn.
Bán chrysler 300c 2009: Động cơ
>>> Mua ban oto
Hãng xe Mỹ thay động cơ V6 dung tích 2,7 lít trên bản tiêu chuẩn bằng loại V6 dung tích 3,5 lít. 300c có công suất 250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Như vậy, phiên bản Touring tăng thêm 60 mã lực. Hộp số vẫn là loại tự động 4 cấp.
Thêm sức mạnh, 300c có độ vọt hơn hẳn. Mỗi khi nhấn mạnh ga, có thể cảm thấy lưng “dính” vào ghế. Xe tăng tốc êm, đầm và cân bằng đúng phong cách Mỹ. Chân phanh và ga chặt, có độ đàn hồi và cảm giác chính xác với tốc độ. Đáng tiếc là vô-lăng nặng ở mọi tốc độ. Thậm chí khi hết cua, nó còn không có dấu hiệu trả lái.
Điều khiển chiếc xe dài 5 mét, nặng gần 2 tấn trên những con đường đông đúc ở Hà Nội mà vô-lăng nặng như 300c là điều không đơn giản. Sau đoạn đường khoảng 5 km, hai cổ tay đã bắt đầu mỏi.
Khó khăn khi lái một kiểu xe “chính Mỹ” nữa là khó bấm còi, do nằm giữa vô-lăng và khá nặng. Để an toàn chỉ còn cách là dành hẳn tay phải cho nhiệm vụ điều khiển thiết bị vốn rất ít khi người Mỹ phải dùng. Trong khi ở Việt Nam, nó là thứ thiết yếu nếu không muốn va chạm.
Thông tin người bán