Bán xe ôtô Ford Focus 2016 - Hải phòng

Giá bán: 790,000,000đ
Thông số cơ bản
ID bán xe1937
Tên xeFord Focus
Tình trạngXe mới
Năm sản xuất2016
Xuất xứTrong nước
Dòng xeSedan
Màu xeBạc
Kiểu dẫn độngFWD: Cầu trước
Nhiên liệuXăng
Số KM đã đi00
Ngày đăng tin / Hết hạn11/07/2016 - 19/10/2016
Hộp sốTự động
MÔ TẢ

Cần bán ô tô Ford Focus 1.5L Ecoboost sản xuất 2016, màu nâu. Xe sử dụng Động cơ Ecoboost 1.5L cho công suất 180 mã lực và hộp số tự động 6 cấp Powership. Xe an toàn với 6 túi khi + các hệ thống ABS, HLA, EBD, ESP. Dền bixenon tự động lên xuống + fa tự động. Phần mềm SYNC 2 và chế độ set ga tự động tích hợp vô lăng. Tự động đỗ vuông góc và song song. Cùng rất nhiều tính năng an toàn khác. Hỗ trợ trả góp lên đến 70 % giá trị của xe - từ 3 đến 5 năm. Lãi suất hấp dẫn nhất vơi tất cả các ngân hang.

Ford Focus 2016 dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Khi gia nhập thị trường, xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Hyundai Elantra, Volkswagen Jetta, Honda Civic và Toyota Corolla.

Ford-Focus-2016

Động cơ xe Ford Focus 2016

Cả 3 phiên bản của Ford Focus 2016 đều sử dụng động cơ EcoBoost 1.5L, nhiên liệu xăng. Động cơ này có công suất lớn nhất 180 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 240 Nm 5000 v/p. Ở phiên bản mới, hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép của bản cũ đã được thay thế bằng loại tự động 6 cấp.

Một khi ra mắt tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương (trong đó có Việt Nam), Ford Focus 2016 sẽ loại bỏ phiên bản máy xăng 2,0L GDI cũ và thay bằng động cơ tăng áp EcoBoost 1,5L 4 xy lanh, vốn cũng đang được dùng cho Fusion cỡ trung tại Mỹ. Mặc dù có dung tích nhỏ hơn nhưng động cơ này cho công suất lên tới 177 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, tức nhỉnh hơn trước về công suất nhưng sức kéo tăng tới 38 Nm – con số khá lớn với một mẫu xe cỡ nhỏ.

Trải nghiệm thực tế ban đầu, với động cơ EcoBoost mới của Focus tại Úc cho thấy, cỗ máy này dù mạnh mẽ hơn nhưng hứa hẹn cũng sẽ rất tiết kiệm: tại tốc độ 80 km/h thì vòng tua máy chỉ là 1.500 vòng/phút! Khi tăng tốc lên 100 km/h, tốc độ động cơ cũng chỉ duy trì ở mức khá thấp là 1.800 vòng/phút. Trong khi đó, máy 2,0L của Focus cũ tại tốc độ tương tự cũng đã lên tới tua máy 2.100 vòng/phút – bằng với máy EcoBoost 1,5L tại 110 km/h.

Đi kèm với máy EcoBoost lần này của Focus sẽ vẫn là hộp số tự động 6 cấp, song lại là loại truyền thống sử dụng bộ biến mô (torque converter) thay vì ly hợp kép PowerShift như trước đây. Sự thay đổi đáng lưu tâm này có lẽ cũng bắt nguồn từ nỗ lực lắng nghe khách hàng của Ford, khi mà PowerShift của Focus cũ đã gây nên khá nhiều phiền toái cho chủ xe cả về công năng lẫn độ tin cậy trong quá trình sử dụng. Đúng như dự đoán, hộp số mới của Focus cho cảm giác rất bốc nhưng hoàn toàn không giật hay gằn ở tốc độ thấp như trước kia.

Ngoại thất xe Ford Focus 2016

Ấn tượng đầu tiên về Focus 2016 nằm ở diện mạo mới tinh tế hơn và đã bớt rườm rà so với phiên bản cũ. Trong đó, nổi bật nhất là phần mũi xe mới được cập nhật “phong cách Aston Martin” với lưới tản nhiệt hình lục giác giống như Fusion và Fiesta.

Kết hợp với đèn pha mới góc cạnh hơn, có thể thấy cá tính của Focus đã hiện hữu rõ rệt so với nét mềm mại của phiên bản trước. Ngoài ra, toàn bộ cụm đèn sương mù và hốc hút gió cũng đã được thiết kế lại gọn gàng hơn, góp phần tạo nên một thể thống nhất cho dung nhan của Focus.

Ở phía đuôi xe, các nhà thiết kế đã căn chỉnh lại tỷ lệ của cụm đèn hậu để trở nên thon gọn hơn. Tại thị trường Úc, Ford sử dụng công nghệ halogen cho toàn bộ đèn pha và đèn hậu của Focus. Tuy nhiên khi về Việt Nam, Ford Focus 2016 sẽ sở hữu đèn pha bi-xenon và đèn hậu LED đối với phiên bản Titanium cao cấp nhất. Do đây chỉ là phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ ba hiện tại nên đó cũng chính là những nét mới đáng chú ý duy nhất trên ngoại thất của Focus mới.

Nội thất xe Ford Focus 2016

xe-Ford-Focus-2016-2

Chiếc xe Ford Focus 2016 cỡ trung mang lại một không gian nội thất đủ lớn cho 5 hành khách với 3 phiên bản là S, SE, Titanium. Các chi tiết nội thất được làm từ các vật liệu cao cấp, ghế và vô-lăng bọc da. Xe trang bị hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng, màn hình TFT 4,2-inch và thêm 1 màn hình cảm ứng 8 inch SYNC 3 với giao diện mới của Ford.

Sự giản đơn cũng là điều có thể nhận thấy rõ rệt khi bước vào bên trong khoang lái Focus mới, ít nhất là khi đem ra so sánh với phiên bản tiền nhiệm. Trước đây, bảng điều khiển của Focus (đặc biệt là các phiên bản không có màn hình cảm ứng trung tâm như ở Việt Nam) thường bị chê là quá rối mắt.

Người ta thống kê được rằng bảng điều khiển của Focus cũ có tới hơn… 40 nút bấm dành riêng cho hệ thống thông tin giải trí SYNC. Mặc dù rõ ràng sẽ trở nên rất đẹp mắt khi các nút bấm này… phát sáng vào buổi tối, song quả thực đó vẫn là một giao diện quá khó dùng và làm quen đối với người lái.
 

Xe cùng loại

Thông tin người bán

0944218386

0944218386

số 4 Bạch Đằng- Hải Phong

Mua bán xe ô tô

Danh mục xe Ford

Đánh giá xe

Tin ô tô mới nhất