Quy chế hoạt động

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

SANOTOVIETNAM.COM.VN

Sàn Ô tô Việt Nam - http://www.sanotovietnam.com.vn (sau đây gọi tắt là SanotoVietNam) do Công ty TNHH Keywords Magnet sở hữu.

Không chỉ cập nhật tin tức nhanh chóng và đầy đủ về xe nói chung, website còn là địa chỉ tin cậy cho các nhu cầu mua/bán/quảng cáo ô tô với hàng nghìn các tin rao mới được cập nhật mỗi ngày.

1. Nguyên tắc hoạt động của SanotoVietNam

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia đăng tin sản phẩm được thực hiện trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử SanotoVietNam.

•  Sàn giao dịch SanotoVietNam là đơn vị trung gian trong việc quảng cáo/giới thiệu sản phẩm, dịch vụ giữa người dùng tới người dùng và doanh nghiệp tới người dùng.

•  Khi đăng tải Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn Ô tô Việt Nam là bạn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

•  Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch thương mại điện tử SanotoVietNam phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

•  Thành viên của SanotoVietNam là các cá nhân, tổ chức có hoạt động thương mại hợp pháp, phải đăng ký kê khai các thông tin cá nhân bắt buộc trước khi được ban quản lý SanotoVietNam chính thức công nhận và cho phép sử dụng dịch vụ do SanotoVietNam cung cấp hoặc liên quan đến SanotoVietNam. Các cá nhân, tổ chức tham gia giao dịch trên SanotoVietNam tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên.

•  Hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch tại SanotoVietNam phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật hiện hành.

•  Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam có trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam.

2. Quy định chung

2.1 Người đăng tin bán: Là người có nhu cầu bán sản phẩm/dịch vụ và đăng tin bán tại SanotoVietNam.

2.2 Người mua (khách hàng): Là người có nhu cầu mua, tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng tải trên SanotoVietNam.

2.3 Thành viên: Bao gồm cả người mua và người bán

2.4 Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua, sử dụng các hàng hóa, dịch vụ được đăng bán trên Website này. Thành viên phải đăng ký kê khai các thông tin cá nhân theo đúng quy định của pháp luật và chỉ có thể mua sản phẩm/dịch vụ qua việc sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT sau khi được Ban quản lý Website sàn giao dịch TMĐT chính thức công nhận hoàn tất thủ tục đăng ký làm Thành viên. Thành viên sử dụng trang web này phải đồng ý rằng:

•   Bạn là một cá nhân;

•   Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

•   Việc bạn truy cập trang web này tại mọi thời điểm, địa điểm bạn phải thực hiện đầy đủ các điều khoản trong Quy chế này.

•   Bạn phải bảo vệ mật khẩu của bạn và giám sát các thông tin có liên quan đến tài khoản của bạn, bạn hiểu và đồng ý rằng bạn sẽ chịu trách nhiệm cả về việc tài khoản của bạn được sử dụng bởi bất cứ ai mà bạn cho phép truy cập vào nó;

•   Các thông tin mà bạn cung cấp cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam là thông tin cá nhân của bạn, các thông tin đó phải đảm bảo chính xác, đầy đủ và đúng sự thật

2.5 Hàng hóa đăng bán: là các loại ô tô hay dịch vụ đi kèm.

3. Quy trình giao dịch

Nhẳm hỗ trợ thành viên tham ra Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam, Ban quản lý đã tích cực nâng cấp hệ thống để có những quy trình đơn giản, dễ thực hiện cho thành viên. Đề nghị khi các thành viên khi tham ra Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam cần thực hiện tuần tự các quy trình sau:

3.1. Quy trình dành cho người mua hàng:

•  SanotoVietNam được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu giao dịch ô tô.

•  Khách hàng có nhu cầu thuê/mua/sử dụng dịch vụ chỉ cần truy cập website theo địa chỉ SanotoVietNam và tìm kiếm xe theo nhu cầu.

•  Khách hàng tìm hiểu sản phẩm, giá cả, thông tin của người bán

•  Khách hàng liên hệ trực tiếp đến người bán theo địa chỉ liên hệ của người bán trong mỗi tin đăng bán sản phẩm.

•  Khách hàng và người bán trao đổi về giá, cách vận chuyển, thanh toán

•  Khách hàng nhận sản phẩm, thanh toán tiền

•  Khiếu nại ( nếu có)

3.2. Quy trình dành cho người bán:

Có hai cách để đăng tin trên SanotoVietNam

-  Cách 1: Đăng tin trực tiếp trên website SanotoVietNam (đăng tin vãng lai không cần tài khoản)

•  Người đăng tin truy cập vào SanotoVietNam, kích vào phần “Đăng tin miễn phí”, sau đó thực hiện đầy đủ theo các bước hướng dẫn, cuối cùng kích vào “Đăng tin”.

•  Nếu hệ thống báo tin đăng chưa thành công, bạn hãy xem lại và hoàn chỉnh mẫu đăng tin. Chú ý các trường có dấu “*” là bắt buộc phải điền. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng hình thức đăng tin này, bạn sẽ không thể tự mình thay đổi hay chỉnh sửa.

-  Cách 2: Đăng tin bằng tài khoản đã đăng ký thành viên trên SanotoVietNam

•  Quy trình đăng ký tài khoản:

Bạn truy cập vào website theo địa chỉ SanotoVietNam.com.vn

- Điền đầy đủ thông tin trong form đăng ký thành viên trên website;

•  Quy trình đăng tin

-  Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn có thể ngay lập tức vào trang thành viên của SanotoVietNam và đăng tin theo các bước hướng dẫn. Khi đăng tin theo hình thức này, bạn có thể vào phần quản lý tin đăng để chỉnh sửa thông tin theo ý mình, đồng thời bạn sẽ được đăng số tin không giới SanotoVietNam.

Chú ý:

• Trong quá trình đăng tin, bạn phải thực hiện đầy đủ các thao tác theo hướng dẫn

• Điền đẩy đủ thông tin vào các mục có đánh dấu “*”

• Tiêu đề và nội dung phải viết in thường, có dấu, chuẩn chính tả, nghiêm cấm mọi hình thức viết tắt theo hình thức chat, ngôn ngữ tối nghĩa và các quy định khác. Tối đa sau 24h tính từ lúc đăng tin, tin tức sẽ được hệ thống kiểm duyệt và cho hiển thị lên website.

3.3. Quy trình giao nhận vận chuyển:

•  Các giao dịch giao nhận vận chuyển hàng hóa, sản phẩm do người mua và người bán chủ động thỏa thuận và quyết định thời gian, địa điểm, cách thức giao dịch.

3.4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng:

•  Các giao dịch bao gồm việc xác nhận đồng ý mua/bán hoặc hủy mua/bán đơn hàng giữa người mua với người bán là giao dịch hoàn toàn độc lập và các cá nhân tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình.

•  Do giá trị của sản phẩm nên Ban quản lý khuyến cáo thành viên nên trực tiếp giao dịch thay vì chuyển khoản nhận hàng để hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

•  SanotoVietNam khuyến khích hai bên cần tìm hiểu kỹ về đơn hàng trước khi giao dịch. Và việc giao dịch cần đảm bảo đúng trình tự và đúng quy định pháp luật.

3.5. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

•  Người đăng tin sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thông tin mình đăng tải về các chính sách bảo hành/bảo trì. Người mua có trách nhiệm tìm hiệu kỹ các thông tin được đăng tải

•  Ban quản trị website không chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của nội dung tin do Khách hàng đăng lên cũng như các vấn đề liên quan đến việc thực hiện giao dịch giữa người đăng tin rao bán và người mua. Ban quản lý sàn TMĐT SanotoVietNam luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao/sản phẩm.

•  Việc bào hành/bảo trì sản phẩm sau giao dịch do người mua và người bán tự thỏa thuận. Chúng tôi khuyến khích người bán nên có các hình thức bảo hành quy chuẩn, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.

3.6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

•  SanotoVietNam không chịu trách nhiệm về tính chuẩn xác, hợp pháp của các sản phẩm được đăng tin/quảng cáo trên trang. Tuy nhiên Ban quản lý SanotoVietNam sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán không chuẩn xác, sai sự thật… Trường hợp nhận được khiếu nại từ phía Khách hàng, SanotoVietNam sẽ xác nhận lại thông tin, nếu đúng như phản ánh thì tùy theo mức độ, SanotoVietNam sẽ có những biện pháp xử lý phù hợp, kịp thời.

•  SanotoVietNam tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao bán ô tô, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

•  Các bên liên quan bao gồm người bán, người mua đều có vai trò và trách nhiệm tích cực trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).

•  Thành viên mua có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến thành viên bán, hoặc thông qua ban quản lý sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam. Sau khi tiếp nhận phản hồi, SanotoVietNam sẽ sẽ chuyển ngay khiếu nại đó đến thành viên bán bằng các phương thức nhanh nhất.

•  Thành viên đăng tin bán phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ đăng tải trên SanotoVietNam. Trường hợp có khiếu nại phát sinh, thành viên đăng tin có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Trong mọi trường hợp, thành viên đăng tin phải có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại của thành viên mua liên quan đến chất lượng của hàng hóa, dịch vụ cung cấp.

•  Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại giữa thành viên đăng tin bán và thành viên mua, các bên sẽ ưu tiên giải quyết bằng biện pháp thương lượng, hòa giải. Nếu thông qua hình thức thương lượng, hòa giải mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên có quyền gửi đơn đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

•  Quy trình tiếp nhận thông tin khiếu nại, các thức giải quyết:

Bước 1: Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại sẽ được chuyển đến bộ phận Chăm sóc khách hàng (Hotline: 0912.246.642, email: hotro@sanotovietnam.com)

Bước 2: Sau khi tiếp nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành xác minh lại những thông tin do khách hàng cung cấp (qua nhân viên có liên quan, và nội dung thông tin trên website), lập tờ trình giải quyết khiếu nại, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại (Bộ phận Hỗ Trợ).

Bước 3: Bộ phận Hỗ trợ website có trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết thỏa đáng cho khách hàng và phản hồi bằng văn bản (có chữ ký của trưởng bộ phận) cho bộ phận Chăm sóc khách hàng. Sau đó sẽ liên hệ với khách hàng có khiếu nại thông qua điện thoại trực tiếp hoặc email.

4. Quy trình thanh toán

•  Việc thanh toán giao dịch giữa người mua và người bán do hai bên tự trao đổi, thỏa thuận. SanotoVietNam không tham gia vào quá trình cũng như nội dung thỏa thuận mua bán giữa hai bên.

•  SanotoVietNam khuyến khích người mua và người bán thực hiện thanh toán sau giao dịch qua các hình thức đảm bảo như chuyển khoản, và phải có hóa đơn chứng từ làm cơ sở cho việc giải quyết tranh chấp, khiếu nại nếu có sau giao dịch.

5. Đảm bảo an toàn giao dịch

•  SanotoVietNam luôn cố gắng giữ cho những thông tin được đăng trên trang SanotoVietNam phong phú và chính xác nhất có thể. Với mong muốn xây dựng một cổng thông tin giao dịch ô tô online hàng đầu tại Việt Nam để có thể đáp ứng nhu cầu thông tin rất lớn của người quan tâm, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc có hàm ý thiếu lành mạnh.

•  Thị trường thương mại ô tô rất phong phú và đa dạng, chúng tôi, cũng giống như các phương tiện thông tin khác như báo chí, không thể bảo đảm hoàn toàn tính chính xác của các thông tin, cũng như mô tả của các loại tin đăng trên SanotoVietNam. Hơn nữa, người rao bán có thể chủ quan khi mô tả sản phẩm của họ.

6. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

6.1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:

•  Với đặc tính của thị trường thương mại ô tô rất phong phú, đa dạng, chúng tôi luôn cố gắng giữ cho những thông tin được đăng trên trang SanotoVietNam hữu ích và chính xác nhất có thể. Để thực hiện điều đó, SanotoVietNam yêu cầu khách hàng phải cung cấp thông tin cá nhân trong phạm vi bắt buộc.

•  Các thông tin cá nhân mà SanotoVietNam có thể thu thập từ Khách hàng: họ tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, điện thoại, nghề nghiệp, nơi làm việc...

6.2. Phạm vi sử dụng thông tin:

•  Các thông tin cá nhân được khách hàng cung cấp có thể dùng vào các mục đích sau:

-  Cung cấp hàng hóa, dịch vụ hay thực hiện những giao dịch mà Khách hàng yêu cầu;

-  Gửi thông tin đến Khách hàng;

-  Phân tích, đánh giá và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ (kể cả website), công nghệ, quy trình;

-  Nâng cao mối tương tác và liên kết với Khách hàng;

•  Nếu không có sự đồng ý của Khách hàng, SanotoVietNam sẽ không cung cấp dữ liệu cho bên thứ ba để họ dùng vào mục đích quảng cáo.

6.3. Thời gian lưu trữ thông tin:

•  Các thông tin cá nhân của Khách hàng được lữu trữ trong một thời gian cần thiết, nhằm phục vụ cho các yêu cầu khách hàng đưa ra.

•  Khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi xóa dữ liệu cá nhân khi đã chấm dứt là Thành viên của SanotoVietNam

6.4. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

•  Các thành viên được cấp một tài khoản bao gồm user và password để truy cập SanotoVietNam. Sau khi đăng nhập, thành viên có quyền sử dụng mọi dịch vụ/ tiện ích được cung cấp trên website theo đúng chức năng, quyền hạn được phân cấp.

6.5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

•  Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật các Thông tin cá nhân của Khách hàng, sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng SanotoVietNam được bảo mật.

•  Không bán, chuyển giao dữu liệu thông tin cá nhân cho bên thứ ba, khi chưa được sự cho phép của thành viên. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin trong trường hợp giao nhận sản phẩm đó cho bên thứ 3 là đơn vị vận chuyển. Thông tin được cung cấp bao gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại.

•  Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, SanotoVietNam sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

•  Cung cấp thông tin cá nhân thành viên cho cơ quan nhà nước khi có yêu cầu

•  Nếu xét thấy thông tin của thành viên cung cấp trên SanotoVietNam là không chính xác, chúng tôi sẽ tiến hành hủy toàn bộ những nội dung của thành viên đó đã được đăng tải trên SanotoVietNam

•  Khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân trong các tình huống sau:

-  Truy cập, sử dụng website;

-  Yêu cầu báo giá, cung cấp thông tin, dịch vụ hoặc hỗ trợ;

-  Đặt mua và sử dụng dịch vụ của website;

-  Tham gia khảo sát ý kiến, dự thi có thưởng, hoặc các hoạt động khuyến mại, quảng bá khác;

-  Đăng ký nhận tin thư, email quảng cáo hoặc các loại tin tức khác;

-  Đăng ký tham dự tuyển dụng, gửi hồ sơ, lý lịch;

-  Đơn vị tổ chức thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng trên website chỉ sau khi Khách hàng đã đăng ký tài khoản, tức đã được sự đồng ý trước của Khách hàng.

7. Quản lý thông tin xấu

7.1. Quy định chung:

•  Không được đăng ký tài khoản và khai báo những thông tin giả mạo; nick gây hiểu nhầm với những thành viên khác; nick trùng tên với tên của các chính trị gia;...

•  Không được phép đăng tin liên quan đến các vấn đề mà Pháp luật Việt Nam không cho phép;

•  Không được đăng những bài viết, thông tin có nội dung vi phạm pháp luật, đả kích, bôi nhọ, chỉ trích hay bàn luận về chính trị, tôn giáo, phản động, kỳ thị văn hóa, dân tộc, cũng như vi phạm khác liên quan đến thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam;

•  Không được xâm phạm quyền lợi, uy tín, đời tư của các cá nhân hay thành viên khác, không được dùng ngôn từ tục tĩu, thóa mạ trong các thông tin tham gia;

•  Không được lợi dụng website để tuyên truyền, đề xướng, lôi kéo với những nội dung không lành mạnh;

•  Phải dùng ngôn từ trong sáng, rõ ràng, đúng chính tả, nghiêm cấm mọi hình thức viết nhịu, viết tắt theo hình thức chat, ngôn ngữ tối nghĩa;

7.2. Quy định về bài viết:

•  Đăng tin phải đăng đúng chuyên mục. Bản quyền tin đăng thuộc về chính Khách hàng.

•  Những bài viết vi phạm các điều sau sẽ bị chỉnh sửa, biên tập lại nội dung hoặc xoá ngay mà không cần phải thông báo:

-  Bài viết có nội dung không phù hợp với chuyên mục;

-  Bài viết dùng tiếng Việt không có dấu, hoặc bài viết toàn bằng chữ HOA, có quá nhiều ký tự đặc biệt;

-  Những bài viết trùng lặp trong một hoặc nhiều chuyên mục;

-  Bài viết gửi sai chuyên mục;

-  Bài viết sử dụng những từ ngữ thô tục, hoặc sử dụng nhiều từ cố ý viết sai chính tả;

-  Các bài viết không có nội dung hoặc nội dung không liên quan đến chuyên mục. Những bài viết này sẽ bị xóa hoặc chuyển sang chuyên mục có nội dung phù hợp hơn.

•  Tin đăng phải có địa chỉ liên lạc cụ thể.

•  Bài viết được kèm theo ảnh minh họa và phải ghi rõ nguồn gốc của ảnh.

•  Tiêu đề phải cụ thể và ngắn gọn để người đọc biết ngay bạn muốn nói gì trước khi xem tin. Không gửi các bài viết có tiêu đề không mô tả được nội dung bài viết, tiêu đề quá dài. Tùy mức độ vi phạm mà chúng tôi có thể chỉnh sữa hoặc xóa bỏ ngay lập tức.

•  Bạn được phép gửi các bài viết, tin tức sưu tầm từ các nơi khác nhưng phải ghi rõ xuất xứ, nguồn gốc.

•  Không gửi bài viết bằng tiếng Việt không có dấu hoặc có dấu nhưng không rõ ràng.

•  Chúng tôi khuyến khích bạn đăng tin có nội dung hoàn toàn bằng tiếng Anh (ENGLISH).

•  Những bài đăng tin mới nếu gửi quá 2 bài cùng nội dung hoặc nội dung tương tự trong 1 hoặc nhiều chuyên mục sẽ bị xóa bỏ mà không cần báo trước.

8. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

•  Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam cam kết nỗ lực đảm bảo sự án toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của website SanotoVietNam sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.

•  SanotoVietNam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho SanotoVietNam:

•  Hotline: 0912.246.642

•  Email: hotro@ Sanotovietnam.com.vn

•  SanotoVietNam sẽ thông báo đến các thành viên khi có sự cỗ kỹ thuật. Trong trường hợp bị hacker tân công Ban quản lý sẽ cố gắng bảo về các dữu liệu cá nhân của Thành viên. Thành viên có trách nhiệm phối hợp với Ban quản lý khi có yêu cầu xác minh các thông tin liên quan.

•  Tuy nhiên, Ban quản lý SanotoVietNam không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

9. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT SanotoVietNam

9.1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam:

•  Chúng tôi có toàn quyền thay đổi hay chỉnh sửa, thêm hoặc bớt Quy định sử dụng các dịch vụ bằng cách cập nhật lên SanotoVietNam vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo. Bạn bị ràng buộc theo tất cả những thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc bớt như vậy (nếu có).

•  Ban quản trị website có toàn quyền chỉnh sửa, biên tập lại hay xóa bỏ những thông tin vi phạm xét theo mức độ cụ thể mà sẽ không cần giải thích lý do, không cần phải báo trước. Nếu tái phạm, các thông tin vi phạm cũng như tài khoản thành viên đều sẽ bị xóa hoặc xử lý kỷ luật theo quy định.

•  SanotoVietNam có thể chấm dứt hoặc tạm thời khóa quyền truy cập của thành viên đến tất cả hay một tiện ích bất kỳ nào của SanotoVietNam mà không thông báo với thành viên khi SanotoVietNam có cơ sở tin là thành viên vi phạm Điều khoản của Quy chế này hoặc vi phạm mọi chính sách hay nguyên tắc chỉ đạo mà SanotoVietNam đã ban hành, hoặc với các hành động khác mà chúng tôi tin là có hại đến SanotoVietNam và những người sử dụng khác.

•  SanotoVietNam có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam trách nhiệm pháp lý như có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

•  SanotoVietNam giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam theo các quy định của pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

•  SanotoVietNam com giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của SanotoVietNam và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

9.2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch SanotoVietNam:

•  SanotoVietNam mong muốn tạo điều kiện cho những người mua, bán ô tô nói chung có thể đến với nhau và tìm được những khách hàng phù hợp nhất cho các tài sản của mình.

•  Chúng tôi luôn cố gắng giữ cho những thông tin được đăng trên trang SanotoVietNam com phong phú và chính xác nhất có thể. Với mong muốn xây dựng một kênh thông tin kết nối người bán và người mua một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc hàng hóa giả như sau:

-  Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

-  Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

•  Do thị trường ô tô rất phong phú và đa dạng, chúng tôi, cũng giống như các phương tiện thông tin khác như báo chí, không thể bảo đảm hoàn toàn tính chính xác của các thông tin, cũng như mô tả của các loại tin đăng trên SanotoVietNam. Hơn nữa, người rao bán có thể chủ quan khi mô tả sản phẩm của họ.

•  Ban quản lý có nghĩa vụ tiếp nhận những phản ánh từ phía người dùng, khách hàng mua, khách hàng bán.

•  Nếu hàng hóa thuộc đối tượng kinh doanh có điều kiện, SanotoVietNam có trách nhiệm yêu cầu người bán cung cấp các giấy tờ liên quan.

•  Thông tin trên SanotoVietNam không nên được coi như một thay thế cho các nhận định về pháp lý, phát ngôn của các doanh nghiệp hay các chuyên gia. Bởi vậy, chúng tôi xin khuyến nghị khách hàng hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình. Hy vọng rằng SanotoVietNam com sẽ đem đến cho bạn những thông tin tốt nhất có thể.

•  Các giao dịch giữa người mua với người bán là giao dịch hoàn toàn độc lập và các cá nhân tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Chúng tôi không tham gia vào bất cứ quá trình giao dịch nào của các bên. SanotoVietNam chỉ là cầu nối thông tin để hai bên giao dịch gặp nhau.

•  Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam.

•  SanotoVietNam sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam không phải chịu trách nhiệm liên đới.

10. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch SanotoVietNam

10.1. Quyền của thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam:

•  Các thành viên có tài khoản trên SanotoVietNam có quyền sử dụng mọi dịch vụ/tiện ích được cung cấp trên website theo đúng chức năng, quyền hạn được phân cấp.

•  Thành viên sẽ được nhân viên của SanotoVietNam hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc đăng tin rao vặt và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam.

•  Thành viên được quyền bình luận đúng sự thật về dịch vụ, sản phẩm của người bán.

•  Thành viên được quyền yêu cầu Ban quản lý hỗ trợ khi gặp phải những vẫn đề liên quan kỹ thuật khi sử dụng dịch vụ đăng tin, tìm kiếm... trên Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam.

•  Các thành viên có quyền gửi phản hồi, thắc mắc về chất lượng dịch vụ tới ban quản lý sàn giao dịch TMĐT.

•  Thành viên được hưởng các chính sách ưu đãi do SanotoVietNam hay các đối tác thứ ba cung cấp trên website www.sanotovietnam.com.vn. Các chính sách này dược đăng tải trực tiếp hoặc gửi đến email cho từng thành viên của SanotoVietNam.

10.2. Trách nhiệm của thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam

•  Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

•  Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho SanotoVietNam về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

•  Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho SanotoVietNam và những thông tin đang tải lên website là chính xác.

•  Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên SanotoVietNam.

•  Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của SanotoVietNam vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của SanotoVietNam hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

•  Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do SanotoVietNam cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của SanotoVietNam trong Quy định này.

•  Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT SanotoVietNam dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của SanotoVietNam.

11. Điều khoản áp dụng

•  Quy chế của Sàn giao dịch điện tử SanotoVietNam chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử SanotoVietNam có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch điện SanotoVietNam cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

•  Quy chế hoạt động sẽ được SanotoVietNam cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia SanotoVietNam có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với SanotoVietNam theo thông tin dưới đây để được giải đáp.

Hotline: 0912.246.642

Email: hotro@sanotovietnam.com.vn

Website: http://sanotovietnam.com.vn

Xin chân thành cám ơn các bạn đã đến với Sàn Ô tô Việt Nam. Hy vọng chúng tôi sẽ giúp được bạn có được thông tin bổ ích và thú vị.